(แหวนแหวน)เลิกแล้วค่ะ

หลังจากที่เปิดตัวแรงว่ากำลังคบหาดูใจกับ  แดน  เหตระกูล ทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ถึงขนาดฝ่ายชายขอแต่งงานออกรายการทั้งๆ ที่เพิ่งคบหากันได้เพียงไม่นาน นับตั้งแต่นั้นมา แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ก็ โดนจับตามมองเรื่องความรักมาโดยตลอด สุดท้ายความฝันที่วาดไว้กลับพังไม่เป็นท่า ล่าสุดสาวแหวนแหวนได้ออกมายอมรับด้วยตัวเองว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับหนุ่มแดนเป็นที่เรียบร้อย หลังพยายามปรับจูนกันมานาน แต่คำตอบที่ได้กลับทำให้รู้ใจตัวเองว่าไปกันไม่ได้

แหวนแหวนบอกว่า  สาเหตุที่ทำให้ห่างกันเป็นเพราะว่าต่างคนต่างเอาแต่ใจ  อันนี้มันก็จริงคือว่าเรามีจุดยืนของตัวเองอยู่ทั้งคู่ เราก็พยายามที่จะปรับแล้ว แต่ว่าเราก็มีลิมิตว่าเราทำได้แค่นั้น เขาก็มีลิมิตว่าเขาทำได้แค่นั้นเหมือนกัน เพราะฉะนั้นในเมื่อต่างคนต่างไม่ยอม มันก็จะอยู่กันยาก และบางทีพยายามจะลดมันก็จะเด้งความเป็นตัวเองเข้ามาอีก เพราะฉะนั้นยังไงคนเราก็เปลี่ยนตัวเองไม่ได้

หลังจากเลิกกันแล้วแหวนแหวนบอกว่าไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าเราตกลงกันว่าเราต้องห่างกันนะ ถ้าไปกินข้าวกันก็จะเป็นแบบเดิมอีก มันจะไม่ไปไหนสักที และชีวิตเราก็ต้องก้าวต่อไป ในเมื่อเราพยายามแล้ว มันไม่ได้มันก็ต้องหยุดไปอย่างถาวร เพราะฉะนั้นช่วงนี้เราก็ห่างๆ กันไป ไปทำอะไรดีๆ ในชีวิตว่าเรารู้สึกมั่นคงแล้ว เราก็ค่อยกลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า

About taneng

แค่ผู้ชายแก่ ๆ คนหนึ่ง

Posted on March 11, 2011, in Uncategorized and tagged , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

